ด่วน! "กรณ์" ลาออกหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ขอบคุณโอกาส 18 ปีในเส้นทางการเมือง

 ด่วน! "กรณ์" ลาออกหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ขอบคุณโอกาส 18 ปีในเส้นทางการเมือง

ผลหวยฮานอยวันนี้ ออกอะไร จะถาม Google ให้วุ่นวายทำไม มาที่นี้เลย เว็บหวยออนไลน์.net เว็บรวมผลหวยออนไลน์ที่ออกผลอย่างเป็นทางการทั่วโลก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ด่วน! "กรณ์" ลาออกหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ขอบคุณโอกาส 18 ปีในเส้นทางการเมือง

"กรณ์" ลาออกหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ขอส่งกำลังใจนักการเมืองหน้าใหม่อย่าให้ความต้องการเอาชนะครอบงำจิตใจ

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้าโพสเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ผมได้เข้าพบ และยื่นจดหมายถึงประธานพรรค คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เพื่อขอบคุณในความไว้วางใจที่ท่านได้มอบให้ผม พร้อมกับแจ้งลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรค

ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ทุกคะแนนเสียงที่ได้สนับสนุนแนวคิดทางการเมืองของพวกเรา ผมจะสนับสนุนนโยบายทั้งหมดที่เราได้นำเสนอในสถานะประชาชนคนหนึ่งต่อไป

ตลอดช่วง 18 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสรับใช้ประชาชนและประเทศที่ผมรักในฐานะนักการเมืองคนหนึ่งที่มาจากการเลือกตั้ง

ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยผมทำภารกิจนี้มานับแต่ปี 48

บ้านเมืองเรายังมีปัญหาอีกมากมายรอการแก้ไข ผมขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนนักการเมืองจากทุกพรรค และขอให้กำลังใจเป็นพิเศษแก่นักการเมืองที่กำลังจะเริ่มทำงานในสภาเป็นครั้งแรก อย่าให้ความต้องการเอาชนะครอบงำจิตใจและการแสดงออกของท่านจนเกินไป ทำงานด้วยการสร้างพลังบวกร่วมกันในสังคมให้ได้ ผมจะคอยเป็นกำลังใจ

ช่วงนี้ผมขอพาครอบครัวไปพักผ่อน ติดหนี้ที่บ้านไว้เยอะครับ

ขอบคุณทุกๆ คนจากใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สภาล่ม! ชวนปิดประชุมเหตุ ส.ส. เหลือไม่ถึงครึ่ง ขณะถกกฎหมายถอดถอนท้องถิ่น

เช็กยอดเช้านี้ ส.ส.ใหม่รายงานตัวแล้ว 336 ยังขาด 164 เพื่อไทยเหลือ "สุริยะ" คนเดียว